Tin tức BĐ Anh 7/2: Liverpool lên kế hoạch giữ chân trụ cột

Tin tức BĐ Anh 7/2, Liverpool lên kế hoạch giữ chân trụ cột bất chấp lệnh triệu tập ĐTQG, Pháo thủ thua trận thứ 2 liên tiếp, Man Utd rơi chiến thắng ở phút 90+5.

Liverpool lên kế hoạch giữ chân trụ cột bất chấp lệnh triệu tập ĐTQG

Theo tờ Daily Mail, Liverpool đang lên kế hoạch ngăn cản những ngôi sao Nam Mỹ, Bồ Đào Nha, châu Phi tập trung cùng ĐTQG tháng 3 tới bởi đại dịch COVID-19. Roberto Firmino, Alisson Becker, Fabinho, Mohamed Salah, Sadio Mane, Diogo Jota…. nằm trong danh sách kể trên.

FIFA cho phép các CLB được quyền giữ chân các trụ cột nếu họ phải cách ly sau khi trở về phục vụ nhiệm vụ ở ĐTQG. Trong khi đó, chính phủ Anh Quốc quy định, công dân đi về từ các nước Nam Mỹ, châu Phi và Bồ Đào Nha phải thực hiện cách ly 10 ngày ở khách sạn.

Bên cạnh Liverpool, Man United cũng có ý định ngăn cản Bruno Fernandes tập trung cùng Selecao châu Âu. Bồ Đào Nha sẽ có các trận đấu trước Azerbaijan, Serbia và Luxembourg ở loạt trận quốc tế vào tháng 3.

tin-tuc-bd-anh-7-2-liverpool-len-ke-hoach-giu-chan-tru-cot

Tin tức BĐ Anh 7/2: Liverpool lên kế hoạch giữ chân trụ cột

Kết quả Aston Villa 1-0 Arsenal: Pháo thủ thua trận thứ 2 liên tiếp

Sang hiệp 2, Aston Villa bất ngờ tăng tốc khiến hàng thủ Arsenal chao đảo. Ở quãng thời gian kế tiếp, Arsenal dần lấy lại thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt từ đôi chân của Nicolas Pepe. Dẫu vậy, sự xuất sắc của thủ thành Martinez đã từ chối tất cả.

Để tăng cường sức mạnh tấn công cho Arsenal, HLV Mikel Arteta sau đó đã lần lượt tung Aubameyang và Odegaard vào sân. Dẫu vậy, Pháo thủ vẫn không tài nào có thể xoay chuyển được tình hình. Ở cuối trận, Arsenal thậm chí suýt chút nữa còn phải nhận thêm bàn thua nếu những cú sút của Watkins hiểm hóc hơn.

Chung cuộc, Arsenal thất bại nhận về ket qua bong da 0-1 trươccs Aston Villa trên sân Villa Park ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ, khiến đội bóng chôn chân ở vị trí thứ 10 với 31 điểm. Trong khi đó, Aston Villa đứng thứ 8 với 35 điểm.

Man Utd rơi chiến thắng ở phút 90+5

MU dẫn Everton với tỷ số bóng đá hôm nay 2-0 trong hiệp một, nhưng nhanh chóng bị gỡ hòa sau giờ nghỉ. Phút 70, “Quỷ đỏ” tiếp tục vượt lên bằng cú đánh đầu của Scott McTominay, song bị Everton gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ cuối cùng.

Trong 20 phút cuối, MU làm tốt khâu kiểm soát bóng với tỷ lệ hơn 65%. Everton chơi bị động trong 20 phút cuối. Dù vậy, thầy trò HLV Ancelotti đã bừng tỉnh đúng thời điểm để gây sức ép về phía khung thành MU.

Trong quả phạt cuối cùng ở phút 90+5, Calvert-Lewin chớp lấy cơ hội để giữ lại một điểm cho Everton. Hàng thủ MU chọn vị trí phòng ngự khó hiểu và không có ai theo kèm Lewin.

Bài liên quan